คุณภาพบริการ ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี

จากประสบการณ์กว่า 40 ปี  ที่เราได้ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความซื่อตรง และความเป็นมาตรฐานในการให้บริการตลอดมา   บริษัท ปรีชาถาวรอุตสาหกรรม จำกัด   ได้ตระหนักถึงหน้าที่ในการให้บริการแก่ท่านว่าเราจะไม่ทำความผิดหวังในคุณภาพและผลงานที่เราได้สร้างให้กับท่าน    ปัจจุบันเราพร้อมที่จะก้าวเข้าไปสู่สหัสวรรษใหม่  เราได้พัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาพัฒนาระบบต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาบุคคลากรที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นให้แก่ท่านที่จะให้ความไว้วางใจให้เราได้มีโอกาสรับใช้ท่านในอนาคต


 

ความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับจากสากล 

ด้วยผลงานการประกอบรถยนต์นิรภัยให้แก่สถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศไทย  ผลงานกว่า 400 คัน  สามารถรับประกันได้ถึงคุณภาพของรถยนต์นิรภัยที่ประกอบโดย บริษัท ปรีชาถาวรอุตสาหกรรม จำกัด  ว่ามีระบบการป้องกันการโจรกรรม ที่ความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงความแข็งแกร่ง พร้อมจะรับสถานการณ์ที่ท่านอาจจะคาดไม่ถึง

ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และประสิทธิภาพการป้องกันที่ได้มาตรฐานสากล  ที่บริษัทขนส่งสินค้าชั้นนำของโลกให้การยอมรับคุณภาพของรถยนต์นิรภัยที่ผลิตโดยบริษัทของเรา และได้มอบกประกาศนียบัตรจาก บริษัท บริงค์ส(ประเทศไทย) จำกัด เพื่อรับรองคุณภาพและยอมรับว่าเป็นรถยนต์นิรภัยที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยใช้งานมา นับเป็นความภาคภูมิใจของเรา

  Copyright 2005-2011 preechaarmor All rights reserved.
view